ต่อ ย มวย ครั้ง แรก

168 ปอนด์ (76. 2 กก. )

10 เรื่องจริงของ “ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม” ใครเป็นแฟนพันธุ์แท้ไม่รู้ไม่ได้!

ค. นี้ 5 บุคคลสำคัญ ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ "สามเอ ไก่ย่างห้าดาว" Throwback Thursday: ถ้าไม่ชนะไฟต์นี้ "สามเอ" ลั่นถึงขั้นแขวนนวม!

© ONE Championship ไหนใครแฟนคลับ "ซ้ายดารา" ชูมือหน่อย มาทดสอบดูสิว่า 10 เรื่องนี้คุณรู้ครบทุกเรื่องหรือไม่? หากใครหมดเอาตำแหน่ง "แฟนพันธุ์แท้" ไปครองเลย! "ซ้ายดารา" ตะวันฉาย พี. เค. แสนชัยมวยไทยยิม ยอดมวยระดับซูเปอร์สตาร์วัย 21 ปี ซึ่ง ได้ฤกษ์เบิกชัยเวทีระดับโลก วัน แชมเปียนชิพ ในศึก ONE: DANGAL ที่กำลังจะออกอากาศในวันเสาร์ที่ 15 พ. ค. นี้ โดยมีนัดฟาดปากไฟต์แรกกับมวยบู๊ชาวไอริช "ฌอน แคลนซี" ในฐานะคู่รองของรายการ ก่อนที่เจ้าตัวจะได้พิสูจน์ฝีมือบนเวทีระดับโลก เราอยากจะทดสอบบรรดาแฟนคลับของซูเปอร์สตาร์มวยไทย "ซ้ายดารา" สิว่าคุณรู้จักเขาดีแค่ไหน 10 เรื่องนี้ใครรู้ทุกเรื่องเอาตำแหน่ง "แฟนพันธุ์แท้" ไปครองเลย! นักมวยหน้ามนชาวชลบุรี "ตะวันฉาย พี. แสนชัยมวยไทยยิม" ได้ฤกษ์เปิดตัวในเวทีระดับโลก วัน แชมเปียนชิพ ไฟต์แรกฉายเดี่ยวเป็นตัวแทนไทยลุยศึก ONE: DANGAL #1 หนุ่มหน้ามนชาวชลบุรี ตะวันฉาย มีชื่อจริงว่า "ณรงค์ศักดิ์ แก้วมาลา" หรือชื่อเล่นว่า "กัน" เป็นคน ต. หนองปรือ อ. บางละมุง จ. ชลบุรี เกิดเมื่อวันที่ 7 เม. ย.

ตำนานมวยสากลคนไทย - boxingmy.com

จอมโหด เกียรติอดิศักดิ์ ชื่อจริง จำลอง ทอดทิ้ง รุ่น จูเนียร์ไลท์เวท จูเนียร์เวลเตอร์เวท เวลเตอร์เวท เกิด 5 กรกฎาคม พ. ศ. 2513 (51 ปี) หรือ 3 กรกฎาคม พ. 2513 (51 ปี) จังหวัดภูเก็ต หรือ อำเภอตะกั่วป่า จังหวัดพังงา ชกทั้งหมด 303 (ไม่มีการตัดสิน 3 ครั้ง) ชนะ 276 ชนะน็อก 80 แพ้ 24 จอมโหด เกียรติอดิศักดิ์ อดีตนักมวยไทยชื่อดัง มีชื่อจริงว่า จำลอง ทอดทิ้ง เกิดเมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม พ. 2513 ที่ จังหวัดภูเก็ต [1] (บางข้อมูลระบุว่า เกิดเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม ปีเดียวกัน ที่ อำเภอตะกั่วป่า จังหวัดพังงา [2]) เริ่มต้นฝึกมวยไทยมาตั้งแต่อายุ 7 ขวบ โดยฝึกซ้อมทุกวัน วันละอย่างน้อย 4 ชั่วโมง โดยฝึกกับ สมัคร รักษ์บุรี ขึ้นชกสร้างชื่อเสียงที่ภาคใต้ โดยได้แชมป์ในรุ่น จูเนียร์ไลท์เวท (59. 0 กิโลกรัม) ก่อนจะได้รับการแนะนำจาก พรหมลิขิต บุญโรจน์ อดีตนักมวยเวทีช่อง 7 สี ให้มาอยู่ในสังกัดของ "ใหญ่ ยิ่งยง" โพธิ์เจตน์ พานิชผล เป็นผู้จัดการ ขึ้นชกครั้งแรกที่กรุงเทพมหานครในสังกัดของ "บิ๊กอึ่ง" สหสมภพ ศรีสมวงศ์ และ "ชุ้น เกียรติเพชร" พีรพงศ์ ธีระเดชพงศ์ ด้วยการชกครั้งแรกที่เวทีช่อง 7 สี ชนะคะแนน เพชรใหม่ จ๊อกกี้ยิม ไปอย่างสนุกตื่นเต้น จากการที่เป็นนักมวยรุ่นใหญ่เลยหาคู่ต่อสู้ได้ยาก จึงนาน ๆ ครั้งจึงมีโปรแกรมการชกสักครั้งหนึ่ง แต่ได้กลายเป็นนักมวยที่มีชื่อเสียงในเวลาต่อมา จากการขึ้นชกทั้ง เวทีราชดำเนิน และ เวทีลุมพินี และได้แชมป์ในรุ่น จูเนียร์เวลเตอร์เวท (63.

ตัด ต่อ ภาพ ใน คอม
  • “ชาติชาย เชี่ยวน้อย” แชมป์โลกในความทรงจำ - ศิลปวัฒนธรรม
  • สุดเศร้า "พุฒ ล้อเหล็ก" อดีตยอดมวยไทย เสียชีวิตในวัย 68 ปี
  • ตำนานมวยสากลคนไทย - boxingmy.com
October 8, 2021, 10:24 pm

ตรวจ หวย 17 1 61 full, 2024